Saturday, September 3, 2016

Dòng thiết bị ghi âm cao cấp GH – 700

Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật , hàng loạt các thiết bị điện tử ra đời tương trợ cho cuộc sống cũng như công việc của con người hàng ngày. Máy ghi âm cao cấp là một trong những thiết bị kỹ thuật số điện tử được quan tâm nhiều ngày nay. Và một trong các thiết bị thu thanh đó Ấy là máy ghi âm cao cấp GH – 700. Với bĩ bàng tính năng của một chiếc máy ghi âm bình thường , cùng đặc đểm nổi bật riêng của loại máy ghi âm này , đã cuốn hút được sự để ý của nhiều người.

máy ghi âm cao cấp GH - 700
Thiết bị máy ghi âm, máy nghe lén cao cấp này có nhiều đặc trưng nổi bật mà hiếm có thiết bị thu thanh nào có được đó chính là:
- Dung lượng bộ nhớ trong khủng lên tới 8GB
-   Pin dung lượng cao , thời gian thu thanh lến đến 100 tiếng liên tục với nhiều chế độ ghi tiên tiến   mà chưa có thiết bị thu thanh nào có được.
- tính năng lọc cao cấp bằng 2 micro thu thanh song song giúp âm thanh trong hơn.
.- Tích hợp Line-in để thu thanh từ các nguồn khác: máy phát nhạc , radio , điện thoại di động…
- Màn hình LCD 1.2 inch hiển thị bĩ bàng tên bài hát , chế độ thu thanh
.- gác canh dữ liệu thu thanh bằng mật khẩu an toàn.
- Khả năng phát lại file thu thanh trực tiếp , chơi nhạc MP3/WAV qua quít ngoài hoặc tai nghe 3.5mm. Có chế độ lặp hoặc chạy liên tục phục vụ nghe nhạc/ học ngoại ngữ
.- Kết nối dễ dàng với máy tính thông qua cổng USB 2.0.

- Phụ kiện đi kèm: tai nghe + Micro mở mang + Cáp kết nối USB.
Những cô cậu học sinh lười ghi bài , những người làm trong ngành công an , cảnh sát , nhà ở báo.... muốn ghi lại thông báo lời khai làm bằng cớ thì việc sử dụng một chiếc máy ghi âm là một sự tuyển trạch minh mẫn nhất. Họ không thèm phải ghi lại những gì mà người khác nói camera siêu nhỏ, không mất thời gian và công sức. Nhưng ngày nay , máy nghi âm còn được dùng trong một số trường hợp đặc biệt khác như nghe lén , hoặc theo dõi người khác.... 

Đăng ký qua Email

Nhận Theo Dõi Từ Chúng Tôi

Dòng thiết bị ghi âm cao cấp GH – 700
4/ 5
Oleh