Sunday, August 21, 2016

Ứng dụng của camera siêu nhỏ

Hiện nay, camera với thiết kế siêu nhỏ đang được người dùng ưa chuộng. Không chỉ về độ tinh sảo mà nó mang lại mà nó còn tiện sử dụng và ngụy trang một cách kín đáo, không ai có thể phát hiện ra. Ngày nay, trong các ngành đặc thù như công an, báo chí... thì những chiếc camera siêu nhỏ cũng được sử dụng phổ biến. 

Đặc biệt trong số đó có camera siêu nhỏ dạng con rắn được ngành an ninh sử dụng nhiều. Đây là loại camera có đường kính mắt siêu nhỏ khoảng từ 5 – 15mm. Dây camera được nối trực tiếp với cổng USB của máy tính. Xem hình ảnh trực tiếp trên màn hình máy tính thông qua phần mềm đi kèm.

Camera siêu nhỏ dùng để giám sát

Loại camera siêu nhỏ này còn được trang bị chip 1/6 INCH sử dụng công nghệ VGA CMOS, góc mở camera khoảng 60 độ cho phép chụp ảnh, quay phim với độ phân giải cao.
Nó được đánh giá là một trong những loại camera tiện lợi. vì nó có thể được đặt vào những chỗ khuất, những nơi chật hẹp hay những khu vực mà mắt người không thể quan sát được.

Ứng dụng trong các hoạt động quan sát bí mật, loại camera mini quan sát siêu nhỏ này được ứng dụng đối với những nơi bảo mật cao nhưng tế nhị như phòng ngân quỹ, kho tiền, quầy thu ngân... Với sự tiến bộ của khoa học công nghệ, các loại camera ngụy trang siêu nhỏ bí mật được tích hợp vào nhiều thiêt bị dưới nhiều kiểu ngụy trang như ngụy trang dưới đầu báo khói, ngụy trang dạng bút viết, ngụy trang dạng đồng hồ, các loại camera siêu nhỏ khác.

Xem thêm: Máy ghi âm.

Đăng ký qua Email

Nhận Theo Dõi Từ Chúng Tôi

Ứng dụng của camera siêu nhỏ
4/ 5
Oleh