Monday, August 22, 2016

Đặc điểm nổi bật của camera siêu nhỏ

Came ra siêu nhỏ hay còn có tên gọi khác là camera ngụy trang. Nghe đến cái tên của thiết bị này thôi là chúng ta có thể hiệu được công dụng và đặc điểm nổi bật của loại camera này.

Như các bạn đều biết, camera là một loại thiết bị được lắp đặt phổ biến ở công ty, các cơ quan công sở... hay thậm chí là nhà riêng để chống trộm... Nó có tác dụng ghi lại hình ảnh một các sắc nét, cung cấp thông tin cần thiết cho người sử dụng. Nhưng ngay nay, với sự tinh vi của trộm, cũng như những người làm điều mờ ám thì một chiếc camera thông thường hầu như đều bị vô hiệu hóa. Để nâng cao tính bảo mật, cũng như chất lượng của camera, các nhà sáng chế đã chế tạo ra những chiếc camera siêu nhỏ để giúp người dùng có thể ngụy trang cho chúng mà không bị người khác phát hiện ra.

 Hãy lựa chọn những chiếc camera siêu nhỏ thay thế cho camera truyền thống

Đây là dạng camera có mắt và than camera được thiết kế rất nhỏ nhưng chức năng sử dụng mang lại hiệu quả rất cao,dùng để thiết kế lắp đặt vào những nơi kín đáo mà chủ nhân không muốn cho người khác biết,dùng để quan sát nhân viên văn phòng, người giúp việc  hoặc dùng trong các công việc đặc biệt.
Camera siêu nhỏ với tính năng độ nét chuẩn HD, độ phân giải cao cùng việc ghi âm chuyên nghiệp, âm thanh nghe cực rõ, không bị nhòe sẽ là một công cụ hữu hiệu cho bạn trong những công việc đặc biệt.  Với một kích thước siêu nhỏ cùng nhiều hình dáng khác nhau như hình chiếc cúc áo, chiếc bút, và nhiều hình dáng đặc biệt nữa..., chiếc camera này có thể ngụy trang ở những nơi kín đáo mà không ai phát hiện ra.
Các dòng camera mini, camera siêu nhỏ tốt nhất dùng để quan sát từ xa thường sử dụng công nghệ wifi hoặc sóng 3 G tùy vào sự cơ động của nó, về tính năng thì không có gì nổi bật so với các dòng camera truyền thống nhưng về sự cơ động và gọn nhẹ thì không dòng nào bằng. Một số dòng camera mini hoặc camera siêu nhỏ dùng Pin hoặc nguồn DC, AC cũng có nhưng ít hơn, Pin vẫn đảm bảo tính cơ động nhất.
Camera siêu nhỏ này phục vụ mục đích nghiên cứu nội soi động vật, con người, quan sát những vị trí mà con người không thể vào do không gian quá hẹp hoặc môi trường độc hại, nguy hiểm. Trong các bộ phim hành động cảnh bắt con tin và kẻ cướp luôn có sự xuất hiện của camera siêu nhỏ để hỗ trợ đắc lực cho việc giải cứu con tin.

Đăng ký qua Email

Nhận Theo Dõi Từ Chúng Tôi

Đặc điểm nổi bật của camera siêu nhỏ
4/ 5
Oleh