Sunday, August 21, 2016

Cách chọn mua cassette chuyên nghiệp

Máy ghi âm ngày nay là một phương tiện hàng đầu dùng để ghi lại lời nói hoặc âm thanh , tùy vào mục tiêu sử dụng của người dùng. So với việc thu thanh trên băng đĩa theo lối truyền thống thì việc thu thanh kỹ thuật số ngày nay tiện lợi và đơn giản hơn nhiều. Nó d ễ dàng nghe lại , dễ dàng thực sự xác thực , biên tập... Sự tình là phải chọn thiết bị thu thanh sao cho bảo đảm Thành tựu , âm thanh đạt chất lượng , dễ thao tác và có tích hợp sẵn những tính năng của một trình player cao cấp.


máy ghi âm chuyên nghiệp
Để tuyển trạch được máy ghi âm tốt , chất lượng cao , người dùng cần ngó đến nhãn hiệu. Trên thị trường ngày nay , có nhiều hàng giả , hàng nhái , để tránh mua phải hàng giả , kém chất lượng , các bạn cần tham khảo và tuyển trạch những dòng sản phẩm chất lượng và có uy tín tại điện tử nhật nam.
ngày nay trên thị trường có 4 nhãn hiệu uy tín   là Sony , JVJ , Safa Cenix. Trong số này , loại nhãn hiệu Sony đắt giá đắt nhất. Giá của loại máy này giao động từ 1 đến 2 triệu , tùy thuộc vào bộ nhớ của thiết bị.

máy ghi âm mà mình đánh giá tối ưu ngày nay ( giá thành và chất lượng )là máy ghi âm JVJ DVR 500 với thiết kế nhỏ gọn , có thể nói là  
máy ghi âm nhỏ nhất   ngày nay ( bảo hành 24 tháng ) hàng của Malaysia , thu thanh tốt ở khoảng cách 10m , độ lọc tạp âm cao. Thời gian ghi liên tục 20h , thời gian chờ 500h.

N ếu không coi trọng đến nhãn hiệu , chất lượng file âm thanh thu được từ các máy ghi âm chuyên nghiệp là tương tự nhau; tuyệt đại đa số đều có cùng các chuẩn thu thanh , hoặc chỉ có 2 trong số các chuẩn thu thanh HQ , SP , LP , Stereo HQ , Fine Rec , Long Rec… và các chế độ: thu thanh “thông minh” V.O.R ( Voice Operated Recording ) , thu âm đài FM , thu âm trực tiếp từ điện thoại bàn… 
Xem thêm các sản phẩm: Máy nghe lén, camera siêu nhỏ,...

Đăng ký qua Email

Nhận Theo Dõi Từ Chúng Tôi

Cách chọn mua cassette chuyên nghiệp
4/ 5
Oleh