Sunday, August 28, 2016

Thiết bị nghe lén điện thoại

Theo nhiều thông báo gần đây c ông an Hà Nội phát hiện và xử lý cá c thiết bị nghe lén điện thoại ẩn chứa những hiểm họa khôn lường .K hi mà kẻ gian có thể kiểm tra tuyệt đối những thông báo mà bạn trao đổi với người khác trong điện thoại.
Cho Thấu suốt thời điểm này , chỉ với một cú click chuột là bạn đã có thể tìm ra hàng trăm , hàng nghìn Tấm giấy ghi tên tuổi cung cần thiết bị nghe lén. Các phần mềm này có thể thu thập thông báo từ tin nhắn , danh bạ , thu thanh cuộc gọi , định vị , tự động quay phim , Chụp hình , bật tắt 3G/GPRS và điều khiển thiết bị của bạn từ xa.
Thiết bị nghe lén điện thoại hiện đại
Những chiếc điện thoại cài máy nghe lén chỉ với những mục tiêu đơn giản như theo dõi con cái , người thân hay nhân viên.... Tuyệt đại đa số các trường hợp điện thoại có thiết bị nghe lén là do người dùng trực tiếp liên hệ với các công ty cung cấp loại hình này để c ài đặt trên thiết bị của mình hoặc người khác . Để làm được điều này , họ cần phải soạn tin nhắn đăng ký dịch vụ và sau đó được tải về máy .Nhưng những nhu cầu đơn giản đó có thể trở thành mối tai hại cho bạn và người thân.

Việc cài đặt diễn ra khá chóng vánh , đặc biệt đối với người sử dụng internet tốc độ cao. Chỉ cần một số thao tác cơ bản camera siêu nhỏ là bạn đã có thể cài và sử dụng thiết bị nghe lén một. C hính bởi thế lời khuyên là người dùng nên quản lý thiết bị của mình một cách cẩn thận hơn , hoặc đặt mật khẩu nếu thấy cần thiết. 

Đăng ký qua Email

Nhận Theo Dõi Từ Chúng Tôi

Thiết bị nghe lén điện thoại
4/ 5
Oleh