Saturday, September 10, 2016

Phát triển camera siêu nhỏ , bé hơn hạt muối của các bạn sinh viên

Một nhóm Học hỏi của Đại học Stuttgart , Đức vừa phát triển Thành tựu chiếc camera siêu nhỏ có kích thước nhỏ hơn cả hạt muối.


Camera siêu nhỏ , thấu kính siêu nhỏ.
Sử dụng kỹ thuật in 3D , nhóm sinh viên trên đã tạo ra các thấu kính quang học lắp vừa chiếc camera có kích thước chỉ 0 , 12 millimét. Đáng để ý là kỹ thuật chế tác ngày nay đều không cho phép tạo ra những thấu kính siêu nhỏ này.
Theo hai sinh viên Timo Gissibl và Simon Thiele đứng đầu đề án , quá trình thiết kế và chế tác những thấu kính siêu nhỏ trên chỉ mất có vài tiếng đồng hồ. Thiết bị sử dụng 3 lớp thấu kính và có thể gắn vào những sợi cáp siêu nhỏ chỉ bằng nửa sợi tóc.
Đây là dạng camera mini có mắt và than camera được thiết kế rất nhỏ nhưng chức năng sử dụng mang lại công hiệu rất cao , dùng để thiết kế lắp đặt vào những nơi kín đáo mà chủ nhân không muốn cho người khác biết , dùng để quan sát nhân viên văn phòng , người giúp việc   hoặc dùng trong các công việc đặc biệt.
Với một kích thước siêu nhỏ cùng nhiều hình dáng khác nhau như hình chiếc khuy áo , chiếc bút , và nhiều hình dáng đặc biệt nữa... , chiếc camera này có thể ngụy trang ở những nơi kín đáo mà không ai phát hiện ra.
Nhờ ưu thế siêu nhỏ , các thầy thuốc có thể đưa chiếc camera này vào trong cơ thể người giúp chuẩn đoán bệnh , hoặc các kỹ sư có thể dùng để thẩm tra bên trong máy móc. Chiếc camera được gắn thêm đèn LED nên có thể dễ dàng thao tác ở những nơi không có ánh sáng.
phạm vi vận dụng của camera siêu nhỏ còn rất lớn máy ghi âm. Chúng có thể dùng cho mục tiêu điệp viên , hoặc gắn trên những chiếc flycam cỡ nhỏ , hoặc làm thành hệ thống camera 360 độ cho smartphone.
Những chiếc camera siêu nhỏ được vận dụng trong các hoạt động quan sát bí ẩn , loại camera này được vận dụng đối với những nơi bảo mật cao nhưng tế nhị như phòng ngân quỹ , kho tiền , quầy thu ngân....
Với tính năng độ nét chuẩn HD , độ phân giải cao cùng việc thu thanh chuyên nghiệp , âm thanh nghe cực rõ , không bị nhòe sẽ là một phương tiện hữu hiệu cho bạn trong những công việc đặc biệt.   Đặc biệt camera siêu nhỏ có thể quay liên tục vài tiếng và xuất ra những đoạn video , clip cực kỳ rõ nét và công hiệu nhằm giúp các bạn có thể Đạt tới mục tiêu sử dụng   công hiệu nhất . 

Đăng ký qua Email

Nhận Theo Dõi Từ Chúng Tôi

Phát triển camera siêu nhỏ , bé hơn hạt muối của các bạn sinh viên
4/ 5
Oleh