Thursday, September 1, 2016

Thiết bị nghe lén Q99 có chức năng gì?

Bạn đang cần một thiết bị tương trợ giúp bạn lấy thông báo từ người khác mà người đó không muốn cho bạn biết. Bạn muốn quản lý các thành viên trong gia đình.... Một thiết bị nghe lén sẽ tương trợ đắc lực cho bạn.

Nhưng ngày nay , trên thị trường có đang được này bán nhiều các loại thiết bị nghe lén khiên ngư ời dùng hoang mang , không biết mình nên sử dụng sản phẩm nào cho an toàn. Hôm nay , chúng tôi sẽ giới thiệu đến cho các bạn một thiết bị nghe lén đang được nhiều người tin dùng đó Ấy là thiết bị nghe lén Q99.

Thiết bị nghe lén Q99
Khác với các loại máy nghe lén khác , Q99 có chức năng quay video , thu thanh từ xa qua điện thoại. Thiết bị nghe lén Q99 là sản phẩm thu âm mới nhât trên thị trường có thể tự động bắt máy khi chủ nhân gọi vào nó và tự động gọi lại cho chủ nhân khi xung quanh đó có tiếng động mang đến sự chủ động cho người sử dụng , thiết bị này còn có bĩ bàng chức năng giống máy X009 như kích hoạt thu thanh , quay video từ xa từ điện thoại nhưng máy đã được nâng cấp lượng pin lên 3000 mah giúp máy hoạt động bền bỉ hơn với mắt quay được kéo dài đến 10cm tiện lợi hơn cho việc lắp đặt , cất giấu. Đặc biệt hơn , thiết bị này hoạt động tuyệt đối bí ẩn , không phát ra âm thanh hay bất luận đèn tín hiệu nào.
Nếu bạn đang muốn tìm một thiết bị nghe lén , Q99 sẽ là một trong những thiết bị lý tưởng dành cho bạn.

Máy nghe lén , quay phim và thu thanh điều khiển từ xa qua điện thoại Q-99 là sản phẩm được nâng cấp từ phiên bản X009 với bĩ bàng chức năng chính như tự động bắt máy khi chủ nhân gọi vào nó máy ghi âm, tự động gọi lại cho chủ nhân khi có tiếng động , điều khiển quay phim kèm thu thanh và thu thanh riêng từ chính chiếc điện thoại của bạn…vv. Nhưng sản phẩm Q-99 này có dung lượng pin khủng hơn 3000mah giúp người sử dụng có thể an tâm trong việc quản lý nhân viên , con cái…vv trong một thời đoạn dài ( 15-20 Tám chữ ) và đặc biệt mắt camera có dây nối dài ra đến 10cm giúp việc lắp đặt ngụy trang đơn giản đi rất nhiều. 

Đăng ký qua Email

Nhận Theo Dõi Từ Chúng Tôi

Thiết bị nghe lén Q99 có chức năng gì?
4/ 5
Oleh