Tuesday, August 23, 2016

Đặc thù của máy thu âm siêu nhỏ

Với sự phát triển của khoa học kỹ thuật , hàng loạt các thiết bị điện tủ ra đời tương trợ cho cuộc sống cũng như công việc của con người hàng ngày. Máy ghi âm siêu nhỏ là một trong những thiết bị kỹ thuật số điện tử được quan tâm nhiều hiện nay.
Có bĩ bàng tính năng của một chiếc máy ghi âm bình thường , cùng đặc đểm nổi bật riêng của loại máy camera siêu nhỏ này , đã cuốn hút được sự để ý của nhiều người. Họ dùng nó để phục vụ mục tiêu riêng tư cho mình hoặc cũng có thể là cho công việc chung.

Sử dụng máy ghi âm siêu nhỏ và đúng cách sẽ đem lại công hiệu hơn
Với một chiếc máy ghi âm siêu nhỏ có các đặc trưng như: Nhiều kiểu dáng , kiểu dáng , hình dáng độc đáo như Bút thu thanh , Usb thu thanh , máy ghi âm ... chẳng những thế d ung lượng lưu trữ cao tầm 4G - 8G và thời lượng pin cao giúp bạn có thể thu thanh liên tục với thời gian lên đến 12 giờ đồng hồ . Ngoài ra nó còn c ó hệ thống lọc tạp âm giúp bạn khi thu thanh cho âm thanh sống động , trung thực , không bị rè , không bị lấn át bởi tiếng ồn bên ngoài.Thiết chước của loại máy này gọn nhẹ , siêu nhỏ giúp bạn dễ dàng mang theo bên người và sử dụng khi cần thiết.
Gồm nhiều tính năng nổi bật của một chiếc máy nghe lén hiện đại , chiếc máy ghi âm vững chắc sẽ đem đến cho bạn công hiệu sử dụng tối đa trong công việc cũng như học tập của bạn. Dung lượng lớn cùng với độ bền của pin vững chắc sẽ làm bạn bằng lòng. Với bộ nhớ trong 8Gb , thời gian thu thanh liên tục lên đến 350 giờ với âm thanh chất lượng rõ nét dưới định dạng MP3.

Đối với những đặc trưng nổi bật trên , chiếc máy này được sử dụng nhiều trong các ngành như công an , Thú dữ chí. Hoặc phục vụ những mục tiêu công việc hàng ngày của mỗi người. 

Đăng ký qua Email

Nhận Theo Dõi Từ Chúng Tôi

Đặc thù của máy thu âm siêu nhỏ
4/ 5
Oleh