Tuesday, August 23, 2016

Máy nghe lén X005 – đột phá mới với bộ lọc âm

Máy nghe lén hiện nay đang là một thiết bị chuyên dụng được nhiều nhiều người sử dụng. Nó được dùng để sử dụng vào một số mục đích như giám sát, chống trộm, hỗ trợ điều tra tội phạm. 

Trên thị trường hiện nay đang nổi lên một loại máy nghe lén có độ lọc âm cực tốt đó chính là máy nghe lén X005.



Máy nghe lén điều khiển từ xa X005

Thiết bị nghe lén này có hai chức năng cơ bản như các loại máy khác đó chính là tự động trả lời và tự động gọi lại khi có âm thanh. Nó không khác gì nhiều so với các loại thiết bị nghe lén thông thường. Nhưng, nó có một số đặc điểm nổi bật khiến người dùng tin tưởng sử dụng đó chính là:
1. Âm thanh thu được rõ và tốt hơn nhờ có chức năng lọc và loại bỏ các tạp âm mà các đời máy trước đây không có được, vì thế bạn nghe rõ hơn nội dung cần nghe.
2. PIN sử dụng được lâu hơn. Nếu như máy nghe lén N9 sử dụng được từ 2 đến 3 ngày thì X005 sẽ sử dụng được từ 4 đến 5 ngày.
3. Máy nghe lén, nghe trộm X005 là sản phẩm được ra đời sau các loại máy N9 trở về trước, vì thế X005 được nhà sản xuất khắc phục các lỗi chưa tối ưu như pin mau hết, chất lượng âm thanh chưa tốt.
Đáp ứng nhu cầu của người dùng, hiện nay máy nghe lén được bán phổ biến trên thị trường. Người dùng chỉ cần tìm đến những cơ sở uy tín để lựa chọn cho mình những chiếc máy nghe lén thông minh như X005.

Xem thêm: Camera mini

Đăng ký qua Email

Nhận Theo Dõi Từ Chúng Tôi

Máy nghe lén X005 – đột phá mới với bộ lọc âm
4/ 5
Oleh