Saturday, August 20, 2016

Camera ngụy trang móc chìa khóa K2

Hiện nay, trên thị trường đang được bày bán nhiều thiết bị camera ngụy trang, khiến người dùng hoang mang không biết nên sử dụng loại nào cho an toàn và thích hợp. Tùy vào mỗi hoàn cảnh mà người dùng có thể lựa chọn cho mình một thiết bị camera ngụy trang. Hôm nay, bài viết sẽ giới thiệu cho các bạn một thiết bị camera siêu nhỏ ngụy trang có thể dùng ở mọi hoàn cảnh, mọi lĩnh vực khác nhau. Đó chính là camera ngụy trang móc chìa khóa K2.



Móc chía khóa camera K2
Đây là một trong những bước tiến mới của giới công nghệ, nó đang được nhiều người sử dụng tin dùng. Bởi nó có những đặc điểm mà không có thiết bị nghe lén nào có được đó chính là:
- Có tính năng quay phim vào ban đêm
- Nghi lại video
- Truyền trực tiếp về máy tính cho bạn
 Móc khóa camera K2 quay phim Full HD siêu nét kèm ghi âm. Móc khóa camera K2 là mẫu móc khóa camera mới nhất hiện nay. Thiết kế vỏ hợp kim siêu chắc chắn, nhỏ gọn sang trọng.
 Móc khóa camera K2 với 2 đèn hồng ngoại quay đêm rõ ràng. Vô cùng tiện lợi trong mọi công việc của quý khách. Khách hàng được tặng kèm 1 thẻ nhớ 8G khi mua sản phẩm Móc khóa camera K2.
Móc khoá camera này là thế giới đầu tiên của máy ảnh mini, trong đó có các tính năng hoạt động đơn giản, nhỏ và tinh tế, đẹp và thực tế, dễ dàng mang theo. Nó là một thực tế số điện thoại trong kinh doanh, giáo dục, an ninh, phương tiện truyền thông, công lý, du lịch, sức khỏe, cuộc sống, vv.

Xem thêm: Camera siêu nhỏ

Đăng ký qua Email

Nhận Theo Dõi Từ Chúng Tôi

Camera ngụy trang móc chìa khóa K2
4/ 5
Oleh