Monday, August 29, 2016

Chỗ tốt của máy ghi âm siêu nhỏ

Máy ghi âm siêu nhỏ là một đột phá mới của công nghệ. Nó sinh ra nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Ví như bạn muốn nghi âm một cuộc trò chuyện , hoặc thanh âm lời nói nào đó mà không muốn đối phương phát hiện ra thì một chiếc máy thu âm siêu nhỏ là sự lựa chọn toàn hảo dành cho bạn.

Với một chiếc máy thu âm siêu nhỏ , bạn có xác xuất Thay đổi cách ăn mặc chúng ở mọi nơi
Dòng máy thu âm siêu nhỏ này có nhiều đặc thù ưu việt , thu hút được sự chú ý của người sử dụng. Với một chiếc máy thu âm siêu nhỏ có các đặc thù như: Nhiều mẫu mã , mẫu mã , hình trạng độc đáo như Bút ghi âm , camera mini, Usb ghi âm , máy thu âm ... không những thế d ung lượng lưu trữ cao tầm 4G - 8G và thời lượng pin cao giúp bạn có xác xuất ghi âm liên tiếp với thời kì lên đến 12 giờ đồng hồ . Ngoại giả nó còn c ó hệ thống giao thông lọc tạp âm giúp bạn khi ghi âm cho thanh âm sinh động , chân thực , không bị rè , không bị lấn lướt bởi tiếng ồn bên ngoài.Thiết mẹo của loại máy nào gọn nhẹ , siêu nhỏ giúp bạn dễ dàng mang theo bên người và sử dụng khi cần thiết.

Một chiếc máy thu âm siêu nhỏ có xác xuất ghi âm liên tiếp từ 20-24h . Với thiết kế nhỏ gọn kiên cố chỉ bằng ngón của bàn tay nhưng thanh âm mang lại rỏ rành camera siêu nhỏ, không bị nhòe bởi nhân tố tự nhiên. Nó sẽ r ất phù hợp cho phóng viên nhà báo chuyên nghiệ p , trong ngành công an phòng hoặc văn phòng. 

Đăng ký qua Email

Nhận Theo Dõi Từ Chúng Tôi

Chỗ tốt của máy ghi âm siêu nhỏ
4/ 5
Oleh